f
title
แขวงทางหลวงกำแพงเพชร
Kamphaeng Phet Department Of Highway.
วิสัยทัศน์ : องค์กรเป็นเลิศในงานทาง ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง สร้างความพึงพอใจต่อผู้ใช้ทาง
ข่าวประชาสัมพันธ์แขวงทางหลวงกำแพงเพชร "การจราจรผ่านได้ปกติเมื่อเวลา 19.30 น. กรณีรถบรรทุกพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร"
ลงวันที่ 28/04/2564

?? การจราจรผ่านได้ปกติเมื่อเวลา 19.30 น. กรณีรถบรรทุกพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร ??

ตามที่เกิดอุบัติเหตุวันที่ 28เม.ย. 2564 เวลา ประมาณ 08.25 น. บนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 1 ตอน นครชุม – วังเจ้า ที่ กม.481+150 ด้านขวาทาง ต.เพชรชมภู อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร รถบรรทุก 10 ล้อหมายเลขทะเบียน 70-3379 มหาสารคาม เสียหลักพลิกคว่ำขวางถนน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุสันนิษฐานเบื้องต้นเนื่องจากขับรถเร็ว โดยลักษณะทางกายภาพของถนน เป็นทางตรงผิวทางแบบ Asphalt Concrete 4 ช่องจราจร มีสีตีเส้นจราจร ป้ายจราจรชัดเจน ไม่มีไฟฟ้าแสงสว่าง สภาพผิวทางดีไม่มีหลุมบ่อ

ขณะนี้ (เวลา 15.30 น.) ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถที่ขวางถนนออกได้ เนื่องจากรถมีน้ำหนักมากเพราะ ไม่สามารถเปิดประตูบรรทุกเพื่อนำสินค้าทางการเกษตรออกมาจากรถได้ โดยในช่วงเช้าแขวงฯ และบริษัทประกันภัยของรถ ได้ประสานจัดหารถเครนจำนวน 2 คัน เพื่อมายกรถออกจากถนนแต่ด้วยน้ำหนักรถที่มากจึงทำให้สลิงของรถเครนรับน้ำหนักไม่ไหว ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานขอรถเครนมาเพิ่ม

ดังนั้น แขวงทางหลวงกำแพงเพชร โดยนางณิชาดา รอดพินิจ หัวหน้าหมวดทางหลวงโกสัมพีนคร และเจ้าหน้าที่หมวดฯ จึงได้จัดการจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกกับท่านผู้ใช้เส้นทางโดยจัดให้รถวิ่งสวนทางด้านซ้ายทาง (ขาขึ้นไปตาก) จึงขอให้ท่านที่ใช้รถใช้ถนนช่วง ระหว่าง กม.480+610 – กม.482+120 โปรดใช้เส้นทางด้วยความระมัดระวัง

 

 


'